Fallegu įhugamįlin!

Alveg get ég ķmyndaš mér žetta pakk hneykslast į fręnda sķnum sem eyšir öllum stundum ķ aš drepa tölvukalla ķ einhverjum heimskulegum leik. Og vissulega mį hneykslast į žessum fręnda žeirra [höf. gefur sér aš allir eigi a.m.k. einn slķkan fręnda].

Mér hefur aldrei žótt fķnt aš drepa drįpsins vegna. Žessir menn gera sér hins vegar feršir um allan heim, sérstaklega til aš drepa. Ég er ekki tilbśinn aš višurkenna uppstoppun sem įstęšu dżradrįpsins. Žessir félagar stoppa ekki sjįlfir upp, žannig aš žaš er ekki žeirra įhugamįl, heldur lįta žeir gera žaš fyrir sig svo žeir geti montaš sig af žvķ hvaš žeim hefur tekist aš drepa mikiš, fjölbreytta og fķnt ķ sem flestum löndum.

Svo viršist žaš vera eitthvaš til aš monta sig yfir aš vķsundarnir hafi žurft fimm stęršarinnar riffilskot. Eins og žaš geri žessa ręfla aš meiri mönnum aš hafa yfirbugaš svona hraust dżr meš rifflum śr fjarlęgš. Nęr vęri aš žaš gerši žį aš aumingjam aš rįšast dżr meš pyntingum vegna fįfręši sinnar um hreysti skepnanna.

Ég er hlynntur žvķ aš fólk veiši sér ķ matinn, eins og žaš hefur gert alla tķš. En aš hafa žaš aš sérstöku įhugamįli aš drepa, žaš er višbjóšur. 


mbl.is Veiddu tvo risavķsunda ķ Minnesota
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Allgjörlega sammįla žér!

Óli Jón Gunnarsson (IP-tala skrįš) 8.1.2008 kl. 11:37

2 identicon

Mér finnst žaš mun heilbrigšara aš feršast um heiminn til aš skoša og jś veiša..... allavega mun meira vit ķ žvķ heldur en aš eiga žaš sem "įhugamįl" aš hella sig blindfullann nišri ķ bę um helgar.. berja jafnvel nęsta mann og stįta sig svo į žvķ eftir helgi, Svo ég talin nś ekki um žessa vitleysu aš eyša fślgum fjįr ķ litla ljóta Sportbķla.. ég hvet žig til aš fara og skoša veišisafniš žarna eru mörg uppstoppuš dżr sem mašur fęr tękifęri į aš skoša sem mašur žyrfti jś annars aš lįta duga aš sjį į Animal planet

KV Steinunn (ps er ekki gömul kerling hehe)

Steinunn (IP-tala skrįš) 8.1.2008 kl. 12:30

3 identicon

Frekar vil ég nś sjį dżrin lifandi ķ sjónvarpinu - og vita af žeim žannig - en sem afsnišna hausa į veggnum heima hjį žessari stórbrotnu hetju.

Gunnar (IP-tala skrįš) 8.1.2008 kl. 12:53

4 Smįmynd: Įrni Gunnar Įsgeirsson

Hmm... jį, žaš er sennilega skįrra aš feršast um til og skjóta skepnur en aš stofna til slagsmįla af įhuga, sérstaklega ef um Grensįsslagsmįl er aš ręša. Vitleysan aš eyša fślgum fjįr ķ sportbķla, er vissulega vitleysa, en hśn er skašlaus vitleysa og ég get skiliš aš einhver hafi įhuga į žeirri vitleysu. Ég get hins vegar aldrei skiliš įhuga į aš drepa.

Ég hef lķtinn įhuga į aš sjį žetta safn. Ég hef komiš į margfalt stęrri söfn meš uppstoppušum dżrum, og žótti mikiš til koma. Ég žekki ekki uppruna dżranna į nįttśruminjasafninu ķ Berlķn, Kaupmannahöfn eša ķslenska nįttśrugripasafninu. Vonandi var ekki hver einasta skepna žar drepin meš žaš eitt ķ huga aš monta sig af henni, žó žaš kunni aš eiga viš um sum eintökin. Žaš sem žessi söfn eiga žó sammerkt er aš žeim er ętlaš aš fręša almenning um nįttśrufręši, nįttśrusögu o.ž.h. Safniš į Stokkseyri er veišisafn. Žaš fręšir fólk um veišar. Mér žykir safn um skotveišar ekki réttlęta drįp į dżrum um allan heim.

Įrni Gunnar Įsgeirsson, 8.1.2008 kl. 13:41

5 Smįmynd: Lįrus Gabrķel Gušmundsson

Žetta fjallar allt um ešli og óešli og žaš aš finnast mašur ęšri, sterkari og meiri. Finnst žetta svo sem ekkert til žess aš taka til fyrirmyndar en held bara aš žaš stoši lķtiš aš ergja sig yfir žessu.

Brigid Bardot tókst ekki aš stoppa veišar ķ gróšaskyni og aš įstęšulausu, viš eigum heldur ekki séns.

Lįrus Gabrķel Gušmundsson, 9.1.2008 kl. 04:07

6 Smįmynd: Įrni Gunnar Įsgeirsson

Nei, žaš er eitt sem ég var viss um allan tķmann. Aš ég ęti ekki séns...

Įrni Gunnar Įsgeirsson, 9.1.2008 kl. 08:11

7 identicon

Vķst įttu séns. Hugsašu žér ef allir myndu hugsa svona?

Sigga (IP-tala skrįš) 9.1.2008 kl. 09:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband