Íslensku auglýsingaverðlaunin á leiðinni í hús!

flesh

 

 

Þessi sigrar pottþétt.

Ég er hins vegar ekki viss um að ég kaupi mér formköku á næstunni, a.m.k. ekki ef hún er titluð ,,múffa" á verðmerkingu. Heitið er engu að síður ágætt, enda er þarna um formpíkur að ræða eins og sjá má á myndinni að neðan.

Fleshlight


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

jamm, var að kaupa mér svona.  rosalega eðlilegt að koma við þetta

jeppinn (IP-tala skráð) 20.6.2008 kl. 17:40

2 Smámynd: Sigga

Garg!

OMFG!

*tíst*

Sigga, 22.6.2008 kl. 11:31

3 Smámynd: Árni Gunnar Ásgeirsson

http://users.planetc.com/~drgnslyr/ircslang/ircslang.htm

Gjörðu svo vel sigga mín. Einkahúmorinn getur haldið áfram hérna (fann því miður ekki íslenska síðu).  

Árni Gunnar Ásgeirsson, 22.6.2008 kl. 20:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband