Þessi markaður

Það er eitthvað óþægilegt við það þegar fyrirtæki tilkynnir um söluaukningu, og sölutekjuaukningu í framhaldinu, og bréfin í því lækka svo um 1,3%.

Hvað segja þeir fjölmörgu viðskiptafræðingar sem eru fastagestir á síðunni? Hvaða post-hoc skýringu notum við á svona? Voru spákaupmenn að ná sér í bréf fyrir tilkynninguna, en svo kom í ljós að aukningin var ekki eins mikil og búist var við? Eða er þetta kannski bara innan skekkjumarka?


mbl.is Sala Burberry jókst um 24%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband