Kvikmyndagetraun

Ekki man ég eftir ađ hafa fengiđ bođ um áfallahjálp ţegar ég las Bróđir minn Ljónshjarta, en krakkar í dag eru bara svo dekrađir. Annars hefđi ég helst af öllu ţegiđ áfallahjálp ţegar ég sá stórmyndina The New Guy, enda hef ég aldrei jafnađ mig á ţví áfalli.

 

Poppgetraunin klikkađi eitthvađ á fimmtudaginn síđasta, en ţess í stađ verđur kvikmyndagetraunin óvenju vegleg. Beđiđ er um nafn á kvikmyndunum 8.

 

#1

get1

 

#2

get2

#3

get3

#4

get4

#5

get5

#6

get6

#7

get7

#8

get8

 

Góđa skemmtun! 


mbl.is Hvađ ef Harry Potter deyr?
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Ég veit ađ #4 er This is Spinal Tap (this one goes to eleven) og #7 er New Guy, sem ég hef aldrei séđ en mér sýnist ţetta vera atriđi úr ţeirri  mynd miđađ viđ hvađ ég hef séđ um myndina.  Í #8 sjáum viđ Mel Brooks held ég en ég átta mig ekki á ţví úr hverri mynda hans ţetta er.

Átti ekki annars ađ reyna ađ svara ţessum spurnigum hér?  

Kristín M. Jóhannsdóttir, 5.2.2007 kl. 19:34

2 identicon

nr.3 er snildar myndin
nr.4
nr.5

Guđni Ásgeirsson (IP-tala skráđ) 5.2.2007 kl. 22:01

3 identicon

1) confessions of a dangerous mind (ekki 100% viss)

2) Abre los ojos/ opnađu augun

3) Snatch

4)  This is Spinal Tap

5) Breakfast of Champions (ekki 100% viss)


Um restina hef ég ekki glóru, en ég hef einhverja david lynch tilfinningu fyrir nr 6. Sennilega ekki hann samt. Mér sýnist ţetta ekki vera mel brooks á nr. 8, heldur einhver mediocre B-myndaleikari sem ég hef ekki hirt um ađ leggja á minniđ hvađ heitir.

baldur (IP-tala skráđ) 7.2.2007 kl. 12:16

4 Smámynd: Árni Gunnar Ásgeirsson

duglegur Baldur...

Árni Gunnar Ásgeirsson, 7.2.2007 kl. 13:26

5 identicon

Búinn ađ gera smá research.

6) munnholland drive (david lynch tilfinningin reyndist vera rétt)

7)???

8) Spaceballs (ţetta var víst mel brooks - rétt hjá ţér Kristín)

En núna gefst ég upp á 7. 

baldur (IP-tala skráđ) 7.2.2007 kl. 19:14

6 identicon

7) Idioterne

baldur (IP-tala skráđ) 8.2.2007 kl. 10:41

7 Smámynd: Árni Gunnar Ásgeirsson

Til hamingju Baldur, ţú átt kollgátuna. Ég er samt ekki tilbúinn ađ gefa ţér nema hálft stig fyrir síđasta svariđ, jafnvel ţó ţađ sé alrétt.

Árni Gunnar Ásgeirsson, 8.2.2007 kl. 14:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband