Kirkjan hafši žaš rétt

Mér žykir įgętt aš sjį aš ķ yfirlżsingu kirkjunnar viršist ekki vera kallaš eftir banni į klįmhundana. Kirkjan harmar aš žeir séu aš koma. Ég harma žaš lķka. Mér finnst ekki įstęša til aš fagna nżjum sślustaš eša kynningu į klįmtökustöšum į Ķslandi.

Mér dytti žó aldrei ķ hug aš vilja banna fólki aš koma. Undanfarna daga hafa femķnistar žurft aš standa ķ miklu karpi viš ašdįendur klįms og ašdįendur mannlegs frjįlsręšis. Žvķ mišur hefur žetta karp skarast töluvert og oft er erfitt aš sjį hvar klįmašdįandinn byrjar og frjįlsrįšurinn endar.

Ég myndi falla ķ seinni kategórķuna. Ég hvet žį sem móšgast yfir klįminu, eša hafa sišferšalegar athugasemdir viš klįmefni, til aš męta meš skilti, vekja athygli į skuggahlišum klįms o.s.frv. ķ žessari bylgju sem nś rķšur yfir.

Mér žykir žó frįleitt aš reyna aš banna lišinu aš koma, enda fįtt sem bendir til žess aš nokkuš ólöglegt standi til. Mér fannst sorglegt aš sjį žegar einn femķnistinn stakk upp į žvķ aš stjórnvöld stöšvušu komu žessa fólks, enda hefšu žau gert slķkt įšur, s.s. falun gong, mótorhjólagengi o.ž.h. Žetta voru ašgeršir sem allir ęttu aš fordęma. Ašgerširnar voru öllum til minnkunnar og amatöralegar ķ besta falli. Stjórnvaldiš var einfaldlega hrętt og vissi ekki hvaš žaš įtti aš gera annaš.

Slķkar ašgeršir ętti enginn aš vilja. Ég er nokkuš viss um aš žessi sami femķnisti hafi veriš ósįttur viš framkomuna gegn falun gong, en nś, žegar žaš hentar hennar mįlstaš, į aš fara aš merkja hópa og banna žeim aš koma. Skammastu žķn! 


mbl.is Hörš mótmęli vegna klįmžings
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég ręddi viš konu, um daginn, um hvaš klįm er (veit ekki hversu mikill femisnisti hśn er, ž.e. hvort hśn sé formlega mešlimur ķ einhverjum samtökum). Flest skynsamt fólk gerir sér grein fyrir žvķ aš višunandi skilgreiningu į klįmi skortir. Viš veršum ķ fyrsta lagi aš gera okkur grein fyrir žvķ aš jafnvel klįmašdįendur fyrirlķta naušganir og mansal, žannig aš įgreiningurinn snżst yfirleitt ekkert um žaš, heldur žetta stjörnuklįm sem er meir og minna rekiš AF KONUM ef marka mį Jennu Jameson, og viš höfum yfirleitt ekkert fyrir okkur ķ žvķ aš klįmdrottningarnar (žar į mešal Jenna sjįlf) fķli žetta ekki ķ botn. Ég velti žvķ fyrir mér hversu mikil nišurlęging, į konur sérstaklega, um er aš ręša žegar allt kemur til alls, en žaš er einmitt žaš sem sérkennir klįm og greinir žaš frį "erótķk" aš mati konunnar sem ég ręddi viš. Mig minnir aš biskupinn hafi tekiš ašeins hlutlausar til orša og kallaš žetta nišurlęgingu fyrir manneskjuna. Samkvęmt skilgreiningu konunnar sem ég ręddi viš er hommaklįm ekki til og getur aldrei oršiš til (žó bżst ég viš žvķ aš hśn myndi aldrei gangast viš žvķ ef hśn yrši krafin um svar viš žeirri spurningu). Samkvęmt skilgreiningu biskups er hommaklįm til. Vandinn hérna er aš mķnu mati sį aš einu fręšimennirnir sem lįta sig žetta mįl varša eru femķnistar og į mešan žannig er įstatt munu skilgreiningar alltaf litast af žvķ.

baldur (IP-tala skrįš) 19.2.2007 kl. 15:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband