Popp getraun nr. 1

Śr žvķ aš Helgi stendur sig ekki ķ framleišslu getrauna hef ég įkvešiš aš fylla, a.m.k. tķmabundiš ķ skaršiš. Hér biš ég um flytjendur og nafn platna. Held aš žaš reynist Steinari erfitt aš googla žvķ...

 nr. 1

get1

nr. 2

get2

nr. 3

get3

nr. 4

get4

nr. 3

get5

Sį fyrsti sem svara öllu rétt fęr 30 mķn. erótķskt nudd og titilinn markgreifi ķ einn dag. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott aš sjį aš einhverjir standa sig ķ getraununununum, žvķ ekki er ég aš žvķ.         Hér kemur slakur afrakstur hugarflugs dagsins:

Nr.1  School“s out - Alice Cooper

Nr.3 Aha shake heartbreak - Kings of leon

Fleira hef ég ekki aš sinni, mun vinna höršum höndum aš žvķ aš grufla žetta upp. Svo skulum viš ekki vanmeta svindlhęfni Steinars. Žykist vita aš hann hafi svindlaš sig śt śr svartari ašstęšum

Annars til lukku meš flutninginn,

Kv. Helgi 

Helgi (IP-tala skrįš) 11.1.2007 kl. 15:08

2 Smįmynd: Įrni Gunnar Įsgeirsson

Ég var aš fį senda tilkynningu frį samtökum evrópskra ašalsmanna. Žeir segja mig ekki hafa vald til aš śtdeila markgreifa titlinum. Viš reddum į sama hįtt og Flaming lips, breytum žessu rétt passlega mikiš. Ķ veršlaun er erótķskt nudd og titillinn mark-greyfi.

Įrni Gunnar Įsgeirsson, 12.1.2007 kl. 16:12

3 identicon

Ánægjulegt að heyra af reddingunni, var orðinn smeykur þarna um stund, um að ég væri að missa af eina tækifæri mínu í lífinu til að hljóta aðalstign af einhverri sort. En hvernig er það, hver tekur að sér að veita erótíska nuddið??

Helgi (IP-tala skrįš) 15.1.2007 kl. 18:25

4 identicon

Pffff Žaš er hér drullaš yfir mann hęgri vinstri įn minnar vitundar.. Hnuss... Allavega aš lįta mann vita aš veriš sé aš śtmį mitt góša og heišarlega nafn ķ drullu..

Nr.1  School“s out - Alice Cooper

Nr.2?

Nr.3 Aha shake heartbreak - Kings of leon

Nr.4 Unknown Pleasures - Joy Division

Nr.5 10,000 Hz Legend - Air

Hef ekki neeeeina hugmynd um hvaš nśmer 2 er....

Steinar.... 

Ps. Helgi ég er lķka fśll viš žig fyrir aš taka žįtt ķ žessarri vitleysu. Ég er heišviršur ungur mašur og tek žessu ekki   žegjandi og hljóšalaust... 

Steinar Óli (IP-tala skrįš) 16.1.2007 kl. 02:34

5 identicon

ég verš vķst aš fį aš svara nr. 2
en sveitn heitir Kiss og plata Music from The Elder

karl fašir hans Įrna (IP-tala skrįš) 18.1.2007 kl. 17:35

6 Smįmynd: Įrni Gunnar Įsgeirsson

Gamli mašurinn hafši žaš rétt. Ętli ég verši žį ekki aš gefa honum titilinn (Markgreifi) en Steinari erótķska nuddiš...

Įrni Gunnar Įsgeirsson, 18.1.2007 kl. 18:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband